Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Mậu Thìn Chi Tiết nam Mạng Năm 2016

Trong tình yêu, tuổi Mậu Thìn thường chịu phần thiệt về mình và kiên nhẫn hơn với những người thực sự yêu thương. Năm 2016, cũng hứa hẹn nhiều cơ hội nảy nở tình cảm tốt, nhưng cũng nên tỉnh táo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết

1
chi tiết được tính toán dựa vào sự vận hành của mặt trời, mặt trăng và mặt đất. Con đường tình duyên, sự nghiệp và sức khỏe của họ nhìn tổng quát khá thuận lợi bởi có sự hỗ trợ của bạn bè, sự phù trợ của quý nhân nên vượt qua mọi vận hạn và đón nhiều may mắn, tài lộc. Cùng phongthuynews.com khám khá vận mệnh của bạn trong năm 2016 ngay nhé.

Sự nghiệp của người tuổi Mậu Thìn có nhiều khởi sắc. Nhưng cơ hội sẽ đến bất ngờ, muốn nắm bắt được cần có sự chuẩn bị kỹ càng từ trước thì sự nghiệp mới phát triển dài lâu và bền vững. Nếu thiếu quyết đoán, chần chứ rất có thể sẽ làm hỏng việc và khó khăn hơn để nắm bắt được cơ hội tốt lần thứ 2. Năm Bính Thân 2016, người tuổi Mậu Thìn cũng có nhiều thành công về sự nghiệp hơn so với các tuổi còn lại. Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ của quý nhân và may mắn tránh được những rủi ro, đặc biệt liên quan đến tài chính.

Những tuổi được cho là hợp làm ăn, phát triển sự nghiệp theo tử vi tuổi Mậu Thìn là Quý Dậu, Ất Hơi, Kỷ Tỵ hay Đinh Sửu. Ngoài ra còn hợp tất cả các khía cạnh trong cuộc đời.

Chuyện tình duyên trong tử vi tuổi Mậu Thìn cũng được trọn vẹn bởi sức lạc quan và tự tin trong tính cách của họ luôn hấp dẫn người khác giới. Nếu có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm họ gần như không biểu hiện trên khuôn mặt. Trong tình yêu nam giới tuổi Mậu Thìn thường thể hiện tính đa sầu đa cảm đa cảm, nhưng sau khi kết hôn, họ trợ nên trầm tĩnh hơn. Nữ giới tuổi Thìn tỏ ra khá nghiêm túc, bởi vậy nên trung hòa tính cách để đối phương biết rằng họ có thể giúp đỡ, là chỗ dựa vững chắc. Làm như vây, tình yêu của bạn ngày càng bến chặt hơn.

 

Trong tình yêu, tuổi Mậu Thìn thường chịu phần thiệt về mình và kiên nhẫn hơn với những người thực sự yêu thương. Năm 2016, cũng hứa hẹn nhiều cơ hội nảy nở tình cảm tốt, nhưng cũng nên tỉnh táo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định bắt đầu mối quan hệ chính thức nào đó. Tình yêu cũng cần lý trí nên nếu đối phương không còn yêu thương hay tôn trọng mình, hãy dứt khoát chấm dứt, sẽ khó khăn ban đầu nhưng chắc chắn bạn sẽ có nhiều mối quan hệ mới, tốt đẹp hơn. Khoảng giữa năm, bạn sẽ có cơ hội lớn gặp gỡ nhân vật đặc biệt.

Tử vi tuổi Mậu Thìn về vận đào hoa khá tốt trong năm nay, thường phát trog năm 26 tuổi, đặc biệt rõ rệt ở nam giới. Với nữ giới thì họ đa phần biết tiết chế tình cảm và khó xiêu lòng bởi những cảm xúc ban đầu, ngay cả khi đối phương là một người lý tưởng.

Theo phong thủy, tuổi Mậu Thìn sẽ gặp nhiều may mắn về đường tình duyên nếu sở hữu một trong những loại trang sức sau: nhẫn Tỳ Hưu rubi, nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh hồng….

Sức khỏe của người Mậu Thìn năm nay cũng khá ổn định. Đây được ví như năm để nap năng lượng nên cần cân bằng công việc với nghỉ ngơi và tham gia nhiều các hoạt động vì cộng đồng. Có thể gặp một vài thời điểm bị sao xấu chiếu mạng, tuy nhiên, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Nhìn chung, tử vi khá tốt, cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Tuy nhiên, phát triển mạnh mẽ nhất từ năm 39 tuổi trở đi.a

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *