Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Ất Sửu Chi Tiết nam Mạng Năm 2016

Nữ tuổi Ât Sưu đa phần là người nết hạnh, đoan trang, tề gia nội trợ giỏi. Thường có tính cách hướng nội, sống hoài niệm về quá khứ.

1
Tử vi có nhiều khởi sắc. Với thuận lợi về đường công danh sự nghiệp hứa hẹn một năm hạnh phúc viên mãn.

Trong 12 con giáp, người tuổi Ất Sửu nổi bật với tính cách chất phác và thận trọng, tâm huyết với công việc. Với tính cách này họ không dễ chịu ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như hoàn cảnh hay chi phối từ người khác. Suy nghĩ chín chắn và kỹ càng khiến dễ đạt thành công. Tác phong làm việc dứt khoát, không theo cảm tính, ôn hòa khiến họ được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Nhiều người tuổi Ất Sửu có vẻ ngoài lành lùng nhưng thực tế họ là con người sống tình cảm.

Nữ tuổi Ât Sưu đa phần là người nết hạnh, đoan trang, tề gia nội trợ giỏi. Thường có tính cách hướng nội, sống hoài niệm về quá khứ. Nếu theo ngành kinh doanh cũng có khả năng thành công lớn. Tuy nhiên, với tính cách hiền lành vốn có nữ Ất Sửu nên chấp nhận hiện tại và giảm bớt tham vọng sẽ có cuộc sống nhiều tài lộc và sum túc.

 

Nam Ất Sửu cũng có nhiều chuyển biến tốt về sự nghiệp nhờ có người dưng giúp sức mà nên nghiệp lớn. Hầu hết, gây dựng cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhờ sức dẻo dai, bền bỉ nên sẽ vượt qua nhiều trở ngại. Sự tham vọng và không chịu bằng lòng với thực tại nên tha hương lập nghiệp sẽ gây được nghiệp lớn, gặp nhiều may mắn và sự nghiệp tương đối vững vàng từ tuổi 40 trở đi. Tuy nhiên, cũng cần giảm bớt ham muốn, giữ tâm lành ý thiện, không nên ép buộc bản thân phải làm bằng bất cứ giá nào sẽ gây dựng sự nghiệp vững chãi.

Bên cạnh đó, tuổi Ất Sửu cũng cần khách phục tính ngại ngoại giao, thiếu linh hoạt trong các mối quan hệ. Khắc phục tính cáu gắt và tiếp thu những lời góp ý ôn hòa nhã nhặn. Cần tạo tính chủ động trong mọi công việc. Khi gặp hải sự cố tranh chấp nên bình tĩnh giải quyết, tuyệt đối không nên cự tuyệt bởi sẽ tổn hại về sau.

Đường tình duyên theo năm nay cũng khá thuận lợi. Đa phần nam giới Ất Sửu có sức hút mạnh mẽ bởi một khi xác định yêu ai đó thường rất chung thủy. Là người đáng tin cậy, chín chắn trong chuyện tình cảm và là chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời của mình. Cũng bởi tính cách này mà cả nam và nữ Ất Sửu thường rất thận trọng và tỏ ra hơi dè dặt trong việc lựa chọn mối quan hệ, bởi vậy mà họ gây dựng gia đình khá muộn. Phần lớn, phụ nữ tuổi Ất Sửu được trời phú cho sự khéo léo trong viêc chăm sóc chồng con, họ hết lòng yêu thương gia đình, giỏi việc nước đảm việc nhà. Họ toàn tâm hướng về đối tượng mình yêu thương nên có cuộc sống hôn nhân khá ổn định và hạnh phúc. Bên cạnh đó, cũng có thiểu số gặp sóng gió trong chuyện tình cảm, nhưng vượt qua giai đoạn đó tình cảm càng mặn nồng và sâu đậm. Nam tuổi Ất Sửu trong đời sống hôn nhân cũng rất có bản lĩnh và phong độ. Tuy nhiên, họ hơi vụng về khi thể hiện tình cảm, thường hướng đến thể hiện bằng hành động hơn lời nói.

Cuộc hôn nhân tương đồng ý hợp nhất thường kết hợp với tuổi Tỵ, ngoài ra còn hợp với các tuổi như Dậu, Thân, Sửu đều có hạnh phúc viên mãn.

Sức khỏe theo lá số từ vi tuổi Ất Sửu năm nay nhìn chung đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, họ thường có xu hướng “tham công tiếc việc” và không cho phép bản thân nghỉ ngơi nên cơ thể dễ bị suy nhược, hay ốm vặt. Chăm chỉ quên sức khỏe đôi khi sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, vì vậy cần cân bằng, kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý.

Màu sắc may mắn là xanh lá cây, vàng và xanh da trời

Con số may mắn: 4

Trang sức phong thủy may mắn: nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh xanh, vòng tay Thạch Anh tóc vàng.

Những năm khó khăn

Người tuổi Ất Sưu có thể gặp cảnh tang tóc hay làm ăn khó phát triển vào những tuổi 22, 26, 28, 31 và 34. Ngoài những tuổi kể trên đều vượng phát để phát triển sự nghiệp.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *