Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Giáp Tý Năm 2016

Về cuộc đời, người tuổi Giáp Tý có nhiều khó khăn. Nhưng từ năm nay, cuộc sống có nhiều khởi sắc và vững chắc hơn. Hoạt động xã hội và các quan hệ được mở rộng và củng cố, nhưng cần lưu ý tiết chế tính cách, cần phải khiêm tốn và bớt ngoan cố mới mong phát triển được sự nghiệp.
2

– Về cuộc đời, người tuổi Giáp Tý có nhiều khó khăn. Nhưng từ năm nay, cuộc sống có nhiều khởi sắc và vững chắc hơn. Hoạt động xã hội và các quan hệ được mở rộng và củng cố, nhưng cần lưu ý tiết chế tính cách, cần phải khiêm tốn và bớt ngoan cố mới mong phát triển được sự nghiệp.

Hai điểm chính mang tính quyết định trong năm 2016 đến người tuổi Giáp Tỵ đó là chuyển động và thay đổi. Trong tháng 5 và 8 sẽ xảy ra nhiều biến cố trong cuộc sống liên quan đến sự nghiệp, cần lưu tâm. Tuy nhiên, muốn phát triển mạnh mẽ cần lên kế hoạch chu toàn ngay từ đầu, dù có khó khăn tưởng chừng như thất bại nhưng chỉ cần cố gắng vượt qua, mọi chuyện sau đó sẽ “lên như diều gặp gió”.

Tính cách mạnh mẽ nhưng cũng có phần ngoan cố của họ luôn khao khát thống trị đôi khi kéo họ đi lệch hướng, cần tỉnh tạo trước mọi quyết định dù là nhỏ nhất. Đôi khi chuyện đơn giản tưởng chừng không có ảnh hưởng gì nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ lớn. Bởi vậy, cần thông thái và chín chắn hơn trước mọi việc.

– Về sức khỏe

Khả năng hoạt động liên tục tuy là điểm mạnh nhưng cũng trở thành điểm yếu của tuổi Giáp Tý, nhiều khi chưa biết cách sắp xếp nghỉ ngơi sao cho hợp lý, dẫn đến các bệnh về tim mạch gây nên cảm giác mệt mỏi thường xuyên. Bởi vậy, ngay từ đầu cần cân bằng cuộc sống với công việc, đôi khi cần lấy lại tinh thần bằng những chuyến đi du lịch ngắn ngày.

– Sự nghiệp tài chính

Năm Bính Thân chưa phải năm tốt nhất để phát triển đường công danh sự nghiệp Tuy nhiên sẽ có nhiều cơ hồi tốt nếu biết nắm bắt. Tuổi Giáp Tý tuy hoàn thành sự nghiệp sớm nhưng không vững chắc, hơi khó khăn để đạt đỉnh cao sự nghiệp. Qua tuôi 44 thì sự nghiệp có phần vững chãi hơn. Vấn đề tiền tài cũng lên xuống thất thường, khó nắm chắc. Số hoàn thành sự nghiệp trong khoảng từ 45 – 48 tuổi. Vậy nên ngay từ bây giờ cần tu chí làm ăn và tập trung cho công việc .- Tuổi hợp làm ăn

 

Theo , muốn làm ăn vững vàng, tránh hao hụt tiền bạc vô cớ cần lưu ý nhiều đến những người cộng sự sao cho hợp tuổi, hợp tình. Dù hợp tính nhưng ky tuổi cũng dễ thất bại. Bởi vậy, muốn làm ăn thuận lợi nên kết hợp với những tuổi sau: Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân.

– Chuyện tình duyên

Lận đận hay hạnh phúc cũng phụ thuộc nhiều vào tháng sinh của gia chủ. Những người sinh vào tháng 3, 4 hay 8 âm lịch thường dễ dàng tìm kiếm hạnh phúc và có cuộc sống vợ chống thuận hòa hơn. Những tháng còn lại nếu biết vun vén và cân bằng thì chuyện tình duyên cũng đỡ vất vả.

Những tuổi kết hợp với Giáp Tý đem lại cuộc sống giàu sang như cùng tuổi Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Bính Dần, Quý Hợi, Canh Hợi. Nếu gặp tuổi hợp bạn cũng nên tránh định chuyện cưới xin vào các năm 19, 21, 27 hay 33 tuổi. Bởi ảnh hưởng nhiều đến cả sự nghiệp, vợ chồng xung khắc, hay chịu cảnh phòng không, gối lẻ mặc dù tuổi có hợp.

– Hướng hòa giải: Nên dùng đá phong thủy để hóa giải vận xấu. Tuổi Giáp Tý sẽ nhận được sự phù trợ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Nếu sử dụng trang sức màu đỏ như nhẫn Tỳ Hưu Ruby, Thạch Anh đỏ, Thạch Anh tím sẽ rất có lợi cho đường tài lộc.

Mong rằng những chia sẻ về tử vi tuổi Giáp Tý sẽ hữu ích với bạn trong năm Bính Thân 2016!

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *