Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Tân Tỵ Chi Tiết nam Mạng Năm 2016

Lời khuyên cho những người nghiên cứu về tử vi, đó là dù có khó khăn và gặp nhiều trắc trở ban đầu cũng nên giữ vững lòng tin vào bản thân, tuyệt đối không nên bỏ cuộc. Điều mà người tuổi Tân Tỵ nên đặc biệt lưu ý trong năm nay đó

tin-nhan-sms-chuc-mung-nam-moi-2013

– Tổng quan

Trong thứ tự 12 con giáp, loài rắn được coi là biểu tượng cho trí tuệ và sự lanh lợi. Theo khoa học phong thủy nói rằng, tài phú và danh lợi sẽ luôn gắn liền với người tuổi rắn bởi thiên chất thông minh nên ngày càng thu hút nhiều tài lộc. Họ là người khá thận trọng, làm việc thường thiên về trực giác. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, họ thuộc tuýt người khá lãng mạn và tinh tế.

– Gia đạo và công danh sự nghiệp trong lá số tử vi tuổi Tân Tỵ 2016

Đặc điểm chung khi mới bắt đầu sự nghiệp thường gặp khó khăn ban đầu nhưng dần về sau sẽ càng thuận lợi bởi có quý nhân phù trợ. Vào dịp đầu năm thường bị vướng mắc vào công việc không như ý muốn, ra thời điểm giữa năm từ tháng 5 trở đi có nhiều biến chuyển tốt cả về công việc lẫn tình cảm, nửa cuối năm thì mọi thứ thuận lợi “như diều gặp gió”.

Lời khuyên cho những người nghiên cứu về tử vi, đó là dù có khó khăn và gặp nhiều trắc trở ban đầu cũng nên giữ vững lòng tin vào bản thân, tuyệt đối không nên bỏ cuộc. Điều mà người tuổi Tân Tỵ nên đặc biệt lưu ý trong năm nay đó là hạn chế thấp nhất chuyện tranh chấp về tài sản và mâu thuẫn có thể xảy ra. Nên xử lý cẩn thận các mâu thuẫn bởi nó có thể là nguyên nhân khiến cho sự nghiệp đi vào bế tắc.

Các tháng mà sự nghiệp dễ dàng phát triển mạnh dù có gặp khó khăn là tháng 3, 4, 6 và 11 âm lịch. Do vậy cần chủ động trong mọi chuyện. Đặc biệt vào tháng 6, người tuổi Tân Tỵ được chòm sao Thiên Phúc chiếu mệnh nên sẽ có chuyện tốt trong công việc, được ví như cột mốc quyết định trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tiết chế cảm xúc bởi có thể làm hỏng nhiều mối quan hệ tốt, có tầm ảnh hưởng lớn đến tương lai. Vào tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Tân Tỵ sẽ có khởi sắc rõ rệt hơn. Tài năng và tố chất của họ được phát huy tối đa trong công việc, đánh dấu những bước chuyển mình đột phá đáng nể. Vào tháng 11, sự nghiệp hay con đường học vấn của họ đều tiến triển thuận lợi, ổn định bởi kế hoạch được vạch ra rõ ràng từ trước đó. Tuy nhiên, cũng nên tiếp tục cố gắng và kiên trì chắc chắn sẽ thành công.

– Tình duyên tuổi Tân Tỵ 2016

Vẻ đẹp nho nhã và thanh lịch của họ ngày càng thu hút người khác giới. Ngoài sự lãng mạn vốn có, khướu hài hước luôn là điểm cộng lớn khiến họ xây dựng được mối quan hệ tình cảm gắn bó. Nữ giới tuổi Tân Tỵ thường là người tinh tế và nữ tính. Nam giới thường là người cứng cỏi và rất lãng mạn. Dù là nam hay nữ, họ cũng đều rất quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài, điều này chứng tỏ họ rất biết cách quan tâm và chăm sóc những người xung quanh. Ngoài ra, thần thái của người tuổi Tân Tỵ cũng hấp dẫn người khác, nhưng đôi lúc khiến người ngoài có cảm giác hư vinh, không thật.

– Tuổi hợp để kết giao làm ăn

Đó là các tuổi như Quý Sửu hay Đinh Mùi. Hai tuổi này sẽ rất hợp để làm ăn chung, thu hút nhiều tài lộc trong năm Bính Thân.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ về vận đào hoa

Nhìn bề ngoài nữ giới Tân Tỵ có vẻ hào hoa nhưng thường xuyên có cảm giác cô độc. Họ cũng thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng sự lạnh lùng của họ đôi khi sẽ để lỡ nhiều cơ hội tốt để tiến tới tình yêu đẹp.

Những vận dụng sẽ đem lại nhiều may mắn đến chuyện tình yêu của người tuổi Tân Tỵ:

Loài hoa may mắn: Hoa lan lưỡi rồng

Trang sức phong thủy: Nhẫn Tỳ Hưu Ruby phi

Mong rằng với những chia sẻ về tử vi sẽ giúp bạn có những lựa chọn và bước tiến xa trong sự nghiệp.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *