Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Bính Dần Chi Tiết nam Mạng Năm 2016

Với nam Bính Dần hoàn toàn khác, quan niệm tình yêu của họ khá rõ ràng. Họ thích chi phối và làm người khác chịu ảnh hưởng bởi suy nghĩ của mình. Họ không bao giờ tìm cách che giấu tình cảm của mình. Cũng bởi thái độ này mà được nhiều

2

năm 2016 sơ lược và chi tiết giúp bạn nắm bắt được vận số của mình cả đường công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Dự đoán mà Phongthuynews.com chia sẻ với bạn được đúc kết từ khoa học lý giải tâm lý, nghiên cứu từ nhiều loài sách cổ cho thấy hướng phát triển của tài lộc, cũng như vận hạn năm nay, giúp bạn có một năm may mắn và thành công hơn.

Như đã nói về tử vi tuổi Bính Dần, thực chất không phải do mê tín mà là môn khoa học phương Đông, căn cứ vào sự vận động của các chòm sao để dự đoán về vận mệnh của con người. Nhưng tổng quan năm nay cho thấy họ gặp khó khăn về đường tài lộc nên cần tìm hiểu kỹ lượng để tránh vận hạn. Cần khéo léo xử lý các mâu thuẫn xảy ra bởi có thể gặp thất bại trong chuyện làm ăn.

 

Nói như trên, không có nghĩa năm 2016 là năm u tối với sự nghiệp của tuổi Bính Dần. Các bước phát triển khá lạc quan nếu bạn lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng. Một vài tháng đầu của người tuổi Dần có thể bị chững lại nhưng có thay đổi mạnh mẽ trong những tháng giữa năm 2016 , khoảng từ tháng 9 và tiếp tục lấy lại cân bằng và phát triển mạnh mẽ trong tháng 10 và 11. Đặc biệt vào tháng 11, quý nhân phù trợ sẽ làm sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn an tâm thực hiện những kế hoạch lớn và đón nhận khả năng thành công khá cao trong khoảng thời gian “vàng” này.Tuy nhiên, cũng không nên chủ quan, tự coi mình làm trung tâm mà bỏ lỡ nhiều thời cơ tốt. Nên tập trung và thận trọng hơn bởi tuy là tháng có tài chính khá nhất nhưng nếu chủ quan có thể mất “cả chỉ lẫn chài”, dù có cố gắng khôi phục cũng chỉ như “muối bỏ biển”.

Bên cạnh đó, chuyện tình duyên của người tuổi Bính Dần năm nay cũng khá thuận lợi. Bản tính năng động, hoạt bát và nhạy cảm nắm bắt các xu hướng mới khiến họ luôn toát lên sức hấp dẫn kỳ lạ. Nữ giới Bính Dần thường hay mơ mộng và luôn mong ước một tình yêu ngọt ngào như trong các cuốn tiểu thuyết. Bởi bản năng mạnh mẽ vốn có nên dù thích sự lãng mạn nhưng họ cũng không bao giờ thể hiện quá rõ nên đối phương cần khéo léo trong cách ứng xử.

Với nam Bính Dần hoàn toàn khác, quan niệm tình yêu của họ khá rõ ràng. Họ thích chi phối và làm người khác chịu ảnh hưởng bởi suy nghĩ của mình. Họ không bao giờ tìm cách che giấu tình cảm của mình. Cũng bởi thái độ này mà được nhiều cô gái ngưỡng mộ và yêu mến. Tuy nhiên, những cô gái có các tính mạnh mẽ và độc lập thường khó hòa hợp với lắm với đàn ông tuổi Bính Dần.

Tài lộc năm nay trong tử vi tuổi Bính Dần cho thấy sao Phúc Tinh chiếu mệnh nên có tài lộc xấu. Nên tránh việc đầu tư vào những tháng đầu như tháng 1, 4, 7 âm lịch. Dù xu thế thị trường có sôi động và nhiều người phát triển được nhưng hoàn toàn bất lợi với tuổi Bính Dần. Sự xuất hiện của sao Đại Hao ảnh hướng khá lớn đến đường tài lộc, những tháng khác tuy dễ dàng và có khởi sắc hơn nhưng cũng nên cẩn trọng. Đặc biệt là đầu từ chứng khoán, nên hoạch định tài chính cẩn thận và tính toán thật kỹ lưỡng.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *