Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Kỷ Tỵ Chi Tiết nam Mạng Năm 2016

Tuy năm nay có sao Kế Đo chiếu mệnh khiến có thể dính vào tai tiếng thị phi, gia trạch nhiều biến đổi nhưng với bản tính lương thiện, lòng bác ái, tự tại hiên ngang nên nên giữ ý chí cao sẽ vượt qua mọi gian nan, thử thách.

2
năm Bình Thân 2016 xem chi tiết về đường vận mệnh, tình cảm, tài chính và các dấu mốc nổi bật trong năm nay.

Sao Kế Độ chiếu (nhẹ), ốm đau và chuyện gia đình có mâu thuẫn và bế tắc

Hạn (nhẹ): Thiên tinh. Nên cẩn thận những mâu thuẫn gây nên tranh chấp hay kiện tụng

Vận niên (xấu): Cẩu cuồng phong (chó dại)

Màu sắc hợp mệnh:

Tương sinh với màu bản mệnh thuộc hành Thủy: xanh lục, đen và xanh da trời

Hòa hợp với xanh lá cây

Tương khắc (màu bản mệnh của hành Thổ) vàng thổ, nẫu sẫm

Bị khắc: trắng, ghi, xám (Kim khắc Mộc).

Luận đoán tổng quan:

Tuy năm nay có sao Kế Đo chiếu mệnh khiến có thể dính vào tai tiếng thị phi, gia trạch nhiều biến đổi nhưng với bản tính lương thiện, lòng bác ái, tự tại hiên ngang nên nên giữ ý chí cao sẽ vượt qua mọi gian nan, thử thách.

 

Quý cô tuổi Kỷ Tỵ đoan trang, yêu kiều, hiền hậu, tính tính ôn nhu, dễ thu phục được lòng người. Cuộc đời nhìn chung ít biến cố. Trong chuyện tình cảm thường là người thủy chung nhưng cũng khó tránh khỏi niềm đau và thiệt thòi. Tính tình thường thiếu kiên nhẫn nếu không chăm chút, chú ý ngay từ đầu thường khó đạt đích thành công. Cũng bởi bản tính lương thiện, tốt với bạn bè mà trong khó khăn cũng được nhiều người giúp đỡ.

Nữ Quý Tỵ là người yêu thích sự tự do, không chịu sự gò bó, khuôn khổ nên dễ va chạm với xã hội sớm. Thích hợp theo các ngành học như Luật, Dược hay các ngành về đào tạo giáo dục…sẽ dễ thành công hơn. Hậu vận cũng có nhiều phúc lộc và an nhàn.

Ảnh hưởng bởi sao:

Tọa cung tiểu vận: Hóa lộc, Phục binh, Thiên hỳ, Đà la….

Chiếu có: Nguyệt đức, Tử phù, Hồng loan, Thanh long, Phi liêm…

Lưu chiếu có: Quan phủ, Tiểu hao, Đào hoa, Phúc đức, Quốc ấn…

Phương diện sự nghiệp:

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ của nữ cho thấy do sao Kế Đô chiếu mệnh nên công việc làm ăn có thể gặp nhiều điều rối rắm, dễ sinh nhiều thị phi nếu không có sự chuẩn bị chu toan từ đầu. Chuyện gia đình cũng có nhiều chuyện không như ý muốn, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nếu không khéo giải quyết gây sứt mẻ khó hàn gắn. Tuy sao Kế Đô khiến sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, hư hại nhưng bù lại trong rủi có may.

Nếu hạn Thiên tinh có thể gặp sự tranh cãi liên quan đến pháp luật. Nên cẩn thận với các loại giấy tờ, nhất là hồ sơ thuế.

Về vận niên Cẩu cuồng Phong, gặp chuyện nghịch ý trái lòng, có thể gặp bất lợi trong giao tiếp, nên tỉnh táo để tránh những quyết định sai lầm tổn tại lớn đến uy tín và chuyện làm ăn.

Với Tứ Trụ và Thiên sinh Địa hợp thì mưu sự dễ thành. Tài lộc dễ sinh trưởng, sức khỏe gia đình bình an, có nhiều niềm vui bất ngờ.

Phối hợp các yếu tố kể trên, theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ cho thấy từ chuyện gia đình đến chuyện làm ăn có phần chưa tốt lắm. Vận niện xấu gây bất lợi cho các cuộc thương thảo. Cần suy tính kỹ lưỡng và giữ bình tĩnh trước khi quyết định.

Cần chú y trong giao tiếp để tránh tai tiếng thị phi, gây trở ngại trong chuyện làm ăn, giảm uy tín trong các mối quan hệ với đồng sự. Nếu có gia đình cũng cần để ý nhiều hơn đến chuyện tài chính. Năm nay tuy bị các sao xấu và tốt đan xen nhưng đường công danh sự nghiệp vẫn thăng tiến.

Phương diện tình cảm:

Tuy chuyện công việc có nhiều rối rắm nhưng cuộc sống có khá nhiều niềm vui. Vợ chồng nếu biết thấu hiểu, chia sẻ, nhường nhịn nhau vượt qua khó khăn ngày càng gắn bó.

Có lợi trong việc chuyển chỗ ở nhưng tuyệt đối không nên động thổ xây cất nhà cửa.

Các mối quan hệ bạn bè có thể gặp kẻ tiểu nhân. Cần giảm bớt các mối quan hệ ngoài lề, không cần thiết và chăm sóc kỹ lại các mối quan hệ bạn bè cũ.

Với Quý cô độc thân, năm Bính Thân cũng có nhiều khởi sắc trong chuyện tình cảm, có thể tiến đến mối quan hệ lâu dài như cưới xin. Năm nay cũng rất tốt, không cần kiêng kỵ bất cứ điều gì, nên rất hợp để lập gia đình.

Quý cô Kỷ Tỵ hợp tuổi kết hôn với người: cùng tuổi Kỷ Tỵ, Đinh Mão, Ất Sửu.

Phương diện sức khỏe:

Nhìn chung, ít đau ốm. Kinh nguyệt thường không ổn định, thường hay nhức đầu do thay đổi thời tiết. Nên cẩn thận nếu phải đi xa.

Khai trương hay xuất hành nên chọn ngày giờ tháng là số lẻ sẽ giúp họi việc hanh thông thuận lợi hơn.

Những điểm nôi bật trong năm Bính Thân 2016 theo tử vị tuổi Kỷ Tỵ cho nữ:

– Tháng giêng và tháng 2: Gặp khó khăn nhưng sẽ vượt qua được. Sau khó khăn tài lộc dồi dào. Cẩn thận trong các mối quan hệ bởi sẽ bị tai tiếng.

– Tháng 3: Gặp chút khó khăn trong công việc, nhưng sẽ vượt qua.

– Tháng 4 và tháng 5: Có thể được thăng chức nhưng tài lộc kém hơn những tháng đầu năm. Gặp kẻ tiểu nhân sinh lòng ganh tỵ tìm cách phá rối. Nhưng được quý nhân phù trợ nên tai qua nạn khỏi.

– Tháng 6: Là dịp thuận lợi để phát huy tối đa tài năng. Tài lộc tăng và gia đình có nhiều tin vui trong tháng này.

– Tháng 7 và tháng 8: Có nhiều in vui đặc biệt chuyện tình cảm và tiền bạc. Có lợi để chuyển nhà cửa. Có người giúp để vượt qua khó khăn.

– Tháng 9: Sự vận bình thường, không có gì thay đổi. Không có tranh chấp. Tài lộc ổn định

– Tháng 10 và tháng 11: Cẩn thận khi tham gia giao thông. Công danh sẽ có đột phá lớn.

– Tháng 12: Tiền vào nhiều nhưng ra cũng nhiều. Cần chú ý cân bằng. Gia đạo có điểm bất ban.

Nói chung, theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ cho nữ mạng năm nay có nhiều biến động về chuyện tiền bạc, tình cảm có nhiều bê bối nhưng gần về cuối năm sẽ gặp nhiều may mắn, nếu đi xa giao dịch cần phải cẩn thận sẽ tránh được hao tài tốn của.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *