Tử Vi, vận mệnh và sức khỏe Tuổi Tân Mùi Chi Tiết nam Mạng Năm 2016

Là người thông minh, bản lĩnh, duyên dáng, nhưng cũng khá nhạy cảm. Sơ niên cuộc sống xuôi thuận. Trung vận khá giàu có, sung túc. Công danh sự nghiệp gặp thời. Nếu sinh vào các tháng 3,9,12 và sinh vào mùa Hạ có số giàu lớn, gia đình êm ấm, hạnh phúc, có số giàu nhờ chồng giỏi giang. Sinh vào các tháng còn lại tha phương sẽ lập được nghiệp lớn.

1

Sao (xấu): Thái Bạch chiếu (hao hụt về tiền bạc và sức khỏe)

Hạn (nhẹ): Thiên la (Bất an, cần thận xảy ra tranh chấp)

Vận niên (khá tốt): Hầu thực Quả (tức Khỉ ăn trái).

Màu sắc hợp với hành Hỏa: đỏ, cam, vàng, tím, hồng. Kỵ màu đen và trắng.

Luận tổng quát nữ mạng:

Là người thông minh, bản lĩnh, duyên dáng, nhưng cũng khá nhạy cảm. Sơ niên cuộc sống xuôi thuận. Trung vận khá giàu có, sung túc. Công danh sự nghiệp gặp thời. Nếu sinh vào các tháng 3,9,12 và sinh vào mùa Hạ có số giàu lớn, gia đình êm ấm, hạnh phúc, có số giàu nhờ chồng giỏi giang. Sinh vào các tháng còn lại tha phương sẽ lập được nghiệp lớn.

Đa phần có tâm tính lương thiện, không ngại đấu tranh giành quyền lợi cho kẻ yếu nên tạo được nhiều phúc đức.

Tuổi trẻ vào đợi bằng hai bàn tay trắng nhưng được người dưng giúp đỡ. Có người vất cả hơn phải xa xứ mới lập nên đại nghiệp. Cuộc sống có thăng trầm nhưng khi Trung vận thì sự nghiệp và gia đình đều ổn định, nhiều tài lộc. May mắn và tu chí làm ăn thì có địa vị quan trọng trong xã hội. Dù hoàn cảnh nào cũng nỗ lực phấn đấu, khi về già càng nhàn hạ và sống sung sướng.

Công danh sự nghiệp:

Tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng cho hay, năm nay gặp sao Thái Bạch chiếu nên hao tổn nhiều về tiền bạc và sức khỏe. Mưu sự thường gặp trở ngại. Quý cô Tân Mùi thuộc hành Thổ trong khi sao Thái Bạch lại thuộc hành Kim nên cẩn thận để phòng tai nạn thiệt thân.

Với hạn Thiên la, năm 2016 Quý cô có cuộc sống nhiều trở ngại, hay phải lo lắng không yên. Cẩn thận hơn nếu làm việc liên quan đến tiền bạc.

Vận niên Hầu thực Quả rất tốt khi Vận Thế suy hao. Năm nay , nếu có nhiều tham vọng không nên “bỏ đây bắt đó”. Nhìn chung, công việc cũng có nhiều thăng tiến, thu nhập ổn định và tinh thần thoải mái.

Đối với Quý cô Tân Mùi là mạng Thổ khi gặp Thủy tuy chế ngự được, không bị hao tổn tài lộc nhưng cũng cẩn thẩn đề phòng tai nạn khó lường.Tuy có sao hạn chiếu mệnh nhưng Vận niên khá sáng sủa nhưng cũng cần dè dặt trong chuyện tiền bạc cũng như chuyện tình cảm. Không nên quá nông nổi mà thay đổi chỗ làm, bởi sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nếu biết trông xa.

Xét về tử vi tuổi Tân Mùi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, lợi về danh lộc cũng như sức khỏe, đồng thời có thể hóa giải những việc chẳng lành mà sao Hạn gây nên. Từ 26 cho đến 35 tuổi, sự nghiệp chưa thực sự ổn định nhưng vẫn có chiều hướng đi lên, tình duyên khá thuận. Do ảnh hưởng của Đại Hạn 10 năm nên cũng không nên mưu sự lớn.

Nhìn chúng, năm Bính Thân tương đối khó khăn nhưng nếu xử lý khôn ngoan sẽ tránh thất thoát tiền bạc, nên cố gắng an phận thủ thường để tránh sóng gió, tai ương.

Chuyện tình duyên:

Nhìn chung, tình cảm có nhiều bất an. Nếu đã lập gia đình, chuyện vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Nếu nhẫn nhịn, mọi sự sẽ được êm xuôi.

Nếu có ý định sinh con, sẽ được như ý. Phụ nữ cần quan tâm và cẩn thận hơn đến sức khỏe khi mang thai. Đứa trẻ sinh ra chính là sợi dây vô hình gắn bó mật thiết tình cảm vợ chồng, gia đình cũng từ đó mà êm ấm hơn.

Chia sẻ chuyện cuộc sống với người khác không nên đi sâu vào cuộc sống riêng tư có thể chịu rắc rối. Tốt nhất nên tránh xa chuyện người khác.

Nếu còn độc thân sẽ có nhiều biến động tốt. Nữ tuổi Tân Mùi luôn toát lên nét đen duyên dáng, thanh cao nên được nhiều người vây quanh nhưng cũng vì thế mà dễ lâm vào tình trạng khó xử. Năm nay cũng không tốt trong chuyện tình cảm nên cẩn trọng, đừng để những lời ong bướm mà thất vọng

Nếu có người tâm đầu ý hợp thì năm Bính Thân cũng chưa phù hợp để lập gia đình bởi năm nay được ví như năm Hung Niên, rất đại kỵ việc kết hôn.

Các năm hợp nên duyên vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Canh Ngọ. Nên tránh tuổi Tân Mùi (cùng tuổi), Ất Sửu và Mậu Thìn.

Khai trương, xuất hành nên lựa chọn ngày giờ chẵn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Phương diện sức khỏe:

Do vận thế không tốt dẫn đến sức khỏe thất thường, dễ bị ốm vặt. Phụ nữ nên quan tâm nhiều đến nguy cơ nhiễm bệnh phụ khoa. Lái xe cần chú ý, đi lại cẩn thận, phòng tai nạn.

Những điểm nổi bật theo tử vi tuổi Tân Mùi:

Tháng 1 và 2: Gặp khó khăn nhưng không bị thất bại. Lộc tài vẫn có nhưng không nhiều. Chuyện gia đình có mâu thuẫn nhỏ.
Tháng 3: Nên tranh thủ làm việc lớn dù khó bởi có quý nhân giúp đỡ.
Tháng 4 và 5: Công việc khá thuận lợi, những mưu tính ấp ủ trước đó được thực hiện. Nhiều tài lộc. Gia đình có người bệnh nạn. Tiền của vì thế cũng bị hao tổn nhiều.
Tháng 6: Ổn định. Có cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm rối rắm.
Tháng 7 và 8: Cẩn thận sức khỏe, phòng tai nạn. Xảy ra mâu thuẫn tranh chấp.
Tháng 9: Có khó khăn trong công việc nhưng vẫn vượt qua được. Tài lộc nảy sinh
Tháng 10 và 11: Xảy ra nhiều việc âu lo. Nếu làm ăn có nhiều biến động, cẩn thận với kẻ tiểu nhân.
Tháng 12: Tài lộc ở mức trung bình. Đi xa có lợi.
Tóm lại, tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng cho thấy họ được hưởng nguồn tài lộc trọn vẹn, ước muốn gì cũng đều hoàn thành nhưng cũng có nhiều điều phải phiền lòng nhất chuyện tình duyên.Quy cô rất khôn ngoan và giỏi giao tiếp nên thu phục được lòng người, được nhiều người yêu mến. Hận vận sung sướng, tiền tài dồi dào và hưởng cuộc sống an nhàn.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *