Những Con Số May Mắn nhất Cho 12 Chòm Sao dành cho năm 2016

Kim Ngưu quyết đoán, nhân từ, lãng mạn và kiên nhẫn. Số 2 và 8 sẽ mang tới nhiều may mắn và tạo nên một năm thuận lợi cho cung này.

astrology_set_clipart_color_2

Năm mới đến rồi, làm việc gì liên quan tới tính toán hay tiền bạc cũng phải lưu ý tới những con số này mới được. Ứng với mỗi cung hoàng đạo sẽ có các con số may mắn khác nhau đấy! Hãy cùng khám phá với Phong Thủy News nhé!

 

Bạch Dương – Số 1 và 9

Bạch Dương rất tò mò, năng động, linh hoạt, dũng cảm và thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Trong 2016, số 1 và 9 sẽ mang tới nhiều may mắn và cơ hội thăng tiến trong công việc cho chòm sao này.

Kim Ngưu – Số 2 và 8

Kim Ngưu quyết đoán, nhân từ, lãng mạn và kiên nhẫn. Số 2 và 8 sẽ mang tới nhiều may mắn và tạo nên một năm thuận lợi cho cung này.

Song Tử – Số 3 và 7

Năm 2016 sẽ là năm sôi động và nhiều thú vị với Song Tử. Trong năm 2016 Song Tử nên quan tâm nhiều hơn tới cuộc sống tinh thần, tham gia nhiều hoạt động giải trí, vui chơi ngoài giờ làm việc để cuộc sống cân bằng hơn. Và số 3 và 7 sẽ mang tới cho Song Tử nhiều “trái ngọt” sau nhiều giờ nỗ lực mệt mỏi.

Cự Giải – Số 4 và 6

Người thuộc cung Cự Giải luôn dịu dàng và có óc tưởng tượng phong phú. Số 4 và 6 sẽ là con số may mắn của Cự Giải trong năm 2016.

Sư Tử – Số 1, số 4 và 6

Người thuộc cung Sư Tử luôn tốt bụng, khoan dung, nhân hậu, giàu lòng nhiệt huyết và hết sức chung thủy. Trong năm 2016, số 1, số 4 và 6 sẽ mang tới nhiều chuyển biến tích cực cho Sư Tử trong cuộc sống.

Xử Nữ – Số 2, 5 và 7

Xử Nữ thanh lịch, tốt bụng và rất khiêm tốn. Số 2, số 5 và số 7 sẽ mang tới cho Xử Nữ nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công trong 2016.

Thiên Bình – Số 1,2 và 7

Thiên Bình vô cùng quyến rũ, xinh đẹp và giỏi giao tiếp. Và con số 1,2 và 7 sẽ là những con số mang tới nhiều tài lộc cho Thiên Bình trong năm nay.

Thần Nông – Số 2,7 và 9

Thần Nông được biết đến với vẻ bí ẩn, quyến rũ và tự lập. Số 2,7 và 9 sẽ mang tới một năm đầy sôi động và hứng khởi cho Thần Nông.

Nhân Mã – Số 3,5 và 8

Nhân Mã hết sức lạc quan, mưu trí gan dạ nhưng cũng hay bị đãng trí. Năm 2016 là một năm ngập tràn may mắn nếu sử dụng các con số 3, 5 và 8.

Ma Kết – Số 6,8 và 9

Ma Kết hết sức hào phóng, đáng tin cậy và kiên trì. Điều đó giúp cho Ma Kết đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống. Con số 6,8 và 9 là con số của Ma Kết trong năm 2016

Bảo Bình – Số 2,3 và 7

Người thuộc Bảo Bình luôn bình tĩnh, thân thiện và theo chủ nghĩa lí tưởng hóa. Số 2,3, 7 sẽ mang tới một năm nhiều may mắn và tài lộc cho Bảo Bình.

Song Ngư – Số 1,3,4 và 9

Song Ngư luôn tỉnh táo, thuần khiết và rất bình tĩnh. Năm 2016 sẽ mang tới nhiều điều tốt lành nếu dùng các con số 1, số 3, số 4 và số 9.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *