Ý nghĩa của tỳ hưu đối với người tuổi Mùi 2015

Năm nay sự tiến triển trong sự nghiệp của người tuổi mùi gặp khá nhiều khó khăn, các tháng gặp nhiều khó khăn nhất là tháng 3, tháng 6, tháng 10, tháng 12 âm lịch. Các tháng này là các tháng mà người tuổi Mùi hết sức thận trọng, tuyệt đối không được manh động.
8
Mỗi người đều mong muốn khi mua một đồ vật gì đó thì nó phải hữu ích với mình. Nếu xét về vật phẩm phong thủy thì ai cũng muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy (vòng tay, vòng cổ,… ) mà nó vừa phù trợ, vừa hợp về số mệnh của bản thân.

Dù là ai đi chăng nữa đều muốn là bân thân mình được chú trọng đầu tiên, tức là nếu mua một linh vật như tỳ hưu chẳng hạn thì bạn thường sẽ chọn những con tỳ hưu nào mà hợp với tuổi của mình nhất. Bạn là người thuộc tuổi Mùi và đang muốn tìm hiểu đối với người tuổi Mùi?

 

Trước hết, tìm hiểu đôi nét về người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi bao gồn: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi và Quý Mùi.

Xét về mặt tính cách: người tuổi mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương, đa sầu đa cảm, nhu mì hay suy nghĩ. Những người tuổi Mùi khá thẳng thắn, biết cảm thông, hòa đồng, chăm lao động, họ làm gì cũng khiến người khác thấy tin nhưng đôi lúc có phần chủ quan, cố chấp. Sắc thái thần bsi cảu người tuổi mùi có khát vọng mãnh liệt, có chí tiến thủ, giỏi giao tiếp và quan hệ rộng.

Không những thế, họ còn là người khảng khái, khi gặp người khó khăn họ tuyệt đối không thấy chết mà mỏ đi.

Nói chung, bản chất của người tuổi Mùi là tốt, lương thiện, thường sống tốt với mọi người, tiết kiệm và không tiêu hoang bữa bài.

Tài lộc cho người tuổi Mùi theo tử vi năm 2015

Theo tử vi năm 2015 cho thấy, trong năm nay người tuổi Mùi có nhiều tài lộc vào các tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 11 âm lịch.

Tuy nhiên khi xem tử vi năm 2015 cũng nhận ra rằng người tuổi Mùi cũng đề phòng chuyện tài lộc trong tháng 3, tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Tài lộc trong tháng 10 có thể gặp nhiều sóng gió, xấu đi nhanh chóng do vậ nên phòng thủ, không nên tiến công, chớ hành động liều lĩnh. Có kẻ đố kị trong công việc nên việc sắp thành cũng hỏng.

Chín vì vậy, cần có cách để hóa giải. Có rất nhiều cách, nhiều người tuổi Mùi sẽ chọn cho mình một chiếc vòng tay hay một chiếc vòng cổ…để phù trợ cho mình tránh khỏi những vận đen đó. Những bạn cũng có thể chọn cho mình một con linh vật phong thủy đặt trong nhà, vừa mang lại nhiều mắn về tài lộc cho bạn vừa bảo vệ cho gia đình bạn tránh khỏi các tà khí không tốt lại phù trợ tốt cho bạn nữa, Tỳ hưu sẽ là một gợi ý cho bạn đấy!

Vậy thì bạn còn băn khoăn gì nữa khi mà không sẵn sàng thỉnh một ông tỳ hưu về nhà. Nếu bạn còn chưa tin hãy xem ý nghĩa của tỳ hưu ra sao đối với những người tuổi Mùi nhé!

Ý nghĩa của tỳ hưu đối với những người tuổi Mùi

Tỳ hưu được xem là linh vật số một trong phong thủy, thì không có gì khó hiểu khi mà tỳ hưu mang nhiều ý nghĩa.

Ý nghĩa của tỳ hưu như thế nào trong phong thủy:

Cầu về tài lộc

Mang đến điều tốt lành: mang đến nhiều tài lộc, bổ trợ sức khỏe hạnh phúc gia đình, đem đến may mắn về tiền tài, thuận lợi về đường công danh, sự nghiệp.

Ngoài ra, Tỳ hưu còn có tác dụng giải hóa “ngũ hành đại sát”: một trong những sát tinh trong phong thủy, một khi đã để cho loại sát tinh này vào nhà thì sẽ mang đến những điều bất lợi cho các thành viên về sức khỏe và tài vận.

Theo tử vi số 2015 cho thấy:

Năm nay sự tiến triển trong sự nghiệp của người tuổi mùi gặp khá nhiều khó khăn, các tháng gặp nhiều khó khăn nhất là tháng 3, tháng 6, tháng 10, tháng 12 âm lịch. Các tháng này là các tháng mà người tuổi Mùi hết sức thận trọng, tuyệt đối không được manh động.

Xét về mặt tài lộc người tuổi mùi cũng gặp một số khó khăn, trắc trợ nhất vào một số tháng trong năm, đó là các tháng 3, 6, 10, 12.

Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà lo lắng quá, vì tỳ hưu mang đầy đủ các công dụng của nó để họ trợ cho bạn nếu như bạn thỉnh tỳ hưu về nhà, mọi phiền phức sẽ được hóa giải, giúp bạn vượt qua được vận đen này.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *